Meira úr Haustrallinu

Hérna koma ferðirnar um Djúpavatnið í haustrallinu og takið eftir því hvað Raggi á Audi víkur vel og greiðir okkar leið eins og hægt er.

Fyrri ferð: frá Gatnamótum og inná Vigdísarvelli:

 http://www.youtube.com/watch?v=JR3WwjQ2mKc

Seinni ferð: frá Gatnamótum og inná hraunklappirnar en þar fór myndavélin úr sambandi hjá okkur.

http://www.youtube.com/watch?v=EWArmNhvY08

Aftur er það Óli Þór sem kemur þessu á netið fyrir mig, enda kann ég ekkert á svona... Reikna ég með að síðar komi seinni hlutinn af Djúpavatninu og svo Kleifarvatnið úr fyrri ferð, enda ókum við það ekkert í síðari ferð........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helvíti ertu lengi

Ægir Ármannsson (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 15:57

2 identicon

Mér fannst hann einmitt keyra Ísólfsskálan ágætlega greitt, svo eru flottir kaflar á djúpavatni

Aðeins tæpur eftir að hann kemur upp brekkuna eftir að hann tekur fram úr Ragga.

Óli Þór (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 22:44

3 Smámynd: Steini Palli

Ægir: það er rétt hjá þér. Það er hægt að fara þetta allnokkuð hraðar.

Óli Þór: Það sést hvað maður er óöruggur á því að það er oft verið að stýra á fullu á beinum kafla en svo koma kaflar þar sem þetta gert sómasamlega. Nokkrir kílómetrar í viðbót og þá hefði maður kanski farið að sýna hversu hratt maður getur keyrt í raun og veru. Ég er samt alveg sáttur enda ekki keyrt 4wd bíl í 10 ár...

Steini Palli, 29.1.2009 kl. 09:27

4 identicon

Já, maður tapar hellings tíma á því að vera að vesenast í stýrinu.

Óli Þór (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 21:59

5 identicon

þessi bíll yrði örugglega skemmtilegri í akstri með doblaða stýrismaskinu...finnst ansi mikil stýrivinna í þessum bíl, eða er þetta bara þú Steini  og aðeins meira tog, þú skiptir bara einu sinni uppí 5 gír í smá tíma og þá áttu þann 6 eftir  annars skemmtilegt sjónarhorn og þessi kafli á Ísólfskála er einn af þeim skemmtilegri á landinu..

Jónbi

www.evorally.com

Jónbi (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 14:19

6 Smámynd: Steini Palli

Já Jónbi þessi bíll yrði miklu betri með annari stýrismaskínu en þessi GT (WRX) vél er nú bara þannig að maður verður að snúa henni, vinnur á bilinu 4.500 - 6.500 snúningum sem er nú dálítið óvenjulegt fyrir túrbó vél. Kanski dettur STI mótor í þennan bíl einn daginn og þá verður þetta miklu skemmtilegri bíll.

Annars prófaði ég að setja í 6. gír á Kleifarvatninu en ég sá nú bara eftir því ekkert gerðist þar ...

Steini Palli, 2.2.2009 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband